• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO CAN LỘC!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Can Lộc tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng năm học 2017-2018

Sáng ngày 16/01/2018, UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Can Lộc tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2017 - 2018. Đại biểu tham dự có đồng chí Bùi Huy Cường - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe phù đổng cùng lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể huyện và Hiệu trưởng các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.
Với Mục tiêu: “Nhanh hơn, xa hơn, cao hơn”, tham gia Hội khỏe Phù Đổng năm nay có sự tham gia 39 đoàn vận động viên đến từ 24 trường tiểu học và 15 trường trung học cơ sở với 685 vận động viên là những học sinh tiêu biểu, có năng khiếu, được lựa chọn từ Hội khỏe phù đổng của các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên toàn huyện.
Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 2 nội dung môn điền kinh học sinh tiểu học: chạy, bật xa, 3 nội dung điền kinh; học sinh THCS: các môn chạy, nhảy cao, nhảy xa và 6 nội dung môn thể thao học sinh tiểu Học và THCS gồm: cờ vua, đẩy gậy, đá cầu, bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền nam, nữ THCS, cầu lông.
Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, với các nội dung thi đấu, sẽ tuyển chọn được các học sinh có năng khiếu, thành tích cao vào đội tuyển của huyện tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng ở tỉnh sắp tới.
Sau hai ngày tranh tài, chiều ngày 17/1 huyện Can Lộc đã tổ chức bế mạc Hội khỏePhù Đổng  năm học 2017 – 2018.
PCT HĐND huyện Nguyễn Quyết Tiến trao giải nhất cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc tại Hội khỏe Phù Đồng

Nhà giáo ưu tú Võ Đức Đại - HUV, Trưởng Phòng GD&ĐT trao cờ cho đơn vị đạt giải Nhì


Đ/c Nguyễn Thị Hường - Phó trưởng Phòng GD&ĐT trao cờ cho đơn vị đạt giải Ba
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Hội khỏe phù đổng của huyện Can Lộc đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn, cho Trường Tiểu học Bắc Nghèn, trường THCS Đặng Dung; Đồng thời Ban tổ chức cũng tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các môn bóng đá, bóng chuyền của nam, nữ và công nhận cho 142 giải Nhất, 142 giải Nhì và 142 giải Ba cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội khỏe Phù Đổng  lần này.
Đây là ngày Hội thể thao của tuổi trẻ học đường nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao cũng như hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại của học sinh huyện Can Lộc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết