11. Tiếp nhận học sinh THCS và Tiểu học từ tỉnh khác chuyển đến.

Thứ năm - 06/08/2015 16:17 - Lượt xem: 1308
            1. Trình tự thực hiện:
            - Bước 1: Phụ huynh hoặc học sinh nộp hồ sơ tại Phòng Giáo dục và Đào tạo; Phòng Giáo dục và Đào tạo kiểm tra hồ sơ, nếu đầy đủ, hợp lệ thì viết biên nhận, nếu không đầy đủ thì hướng dẫn bổ sung, hoàn chỉnh theo quy định.
            - Bước 2: Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận hồ sơ xem xét và viết giấy giới thiệu về trường.
            - Bước 3: Đến ngày hẹn, phụ huynh (học sinh) nhận kết quả tại Phòng Giáo dục và Đào tạo.
            2. Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước
            3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
            a) Thành phần hồ sơ:
            - Đơn xin chuyển trường do cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ ký (bản chính);
            - Học bạ (bản chính);
            - Bằng tốt nghiệp cấp học dưới  (bản chứng thực);
            - Bản sao giấy khai sinh;
            - Giấy giới thiệu chuyển trường do Hiệu trưởng nhà trường nơi đi cấp (bản chính);
            - Giấy giới thiệu chuyển trường do Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo nơi đi cấp (bản chính).
            - Giấy giới thiệu của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh (bản chính).
            - Các giấy tờ hợp lệ để được hưởng chế độ ưu tiên, khuyến khích trong học tập, thi tuyển sinh, thi tốt nghiệp (nếu có);
            - Hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận tạm trú dài hạn hoặc Quyết định điều động công tác của cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ tại nơi sẽ chuyển đến với những học sinh chuyển nơi cư trú đến từ tỉnh, thành phố khác.
            - Giấy xác nhận của chính quyền địa phương nơi học sinh cư trú với những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về gia đình.
            b) Số lượng hồ sơ:  01 (bộ).
            4. Thời hạn giải quyết: 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
            5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân.                                                              
            6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Giáo dục và Đào tạo.
7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy giới thiệu về trường.
            8. Lệ phí (nếu có): Không.
            9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm): Không.
            10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có): Không.
            11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
            - Luật Giáo dục năm 2005;
- Luật số 44/2009/QH12 của Quốc hội về sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Giáo dục 2005;
            - Quyết định số 51/2002/QĐ-BGDĐT ngày 25/12/2002 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành "Quy định chuyển trường và tiếp nhận học sinh học tại các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông".
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
GIỚI THIỆU GIÁO DỤC CAN LỘC
LIÊN KẾT TRƯỜNG
KHỐI LIÊN KẾT NHÀ NƯỚC
KHỐI LIÊN KẾT NGÀNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 21

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 20


Hôm nayHôm nay : 598

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 36060

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3698140

DÀNH CHO QUẢNG CÁO
ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
Giới thiệu| Thường trực thuộc| Thông báo| Tin tức| Nhịp sống học đường| Gia đình & Xã hội| Đoàn thể|
  PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CAN LỘC TỈNH HÀ TĨNH
Địa chỉ: Thị trấn Nghèn - Huyện Can Lộc - Tỉnh Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393.841.301 - Fax: 0393.840.556 
Quản trị trang web: Hotline: 0941864555
Email: info@canloc.edu.vn / Website: www.canloc.edu.vn
Ghi rõ nguồn "canloc.edu.vn" khi phát lại thông tin trên website này.

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA.VN. Liên hệ: 0989 662 498


Thiết kế website tại hà tĩnh,  thiết kế website trường học giáo dục ,