21. Sáp nhập trường tiểu học công lập, tư thục.

Thứ năm - 06/08/2015 16:00 - Lượt xem: 429
            1. Trình tự thực hiện:
            - Bước 1. Tổ chức hoặc cá nhân có nhu cầu sáp nhập trường tiểu học nộp hồ sơ cho Phòng Giáo dục và Đào tạo. Phòng Giáo dục và Đào tạo nhận hồ sơ, phối hợp với các phòng chuyên môn thẩm định, xem xét điều kiện sáp nhập trường. Sau khi xem xét, nếu thấy đủ điều kiện, Phòng Giáo dục và Đào tạo có ý kiến bằng văn bản và gửi hồ sơ đến Uỷ ban nhân dân cấp huyện quyết định.
            - Bước 2. Sau khi nhận được văn bản của Phòng Giáo dục và Đào tạo, Uỷ ban nhân dân cấp huyện kiểm tra và ra quyết định cho phép sáp nhập trường tiểu học theo quy định.
            - Bước 3. Sau khi có kết quả từ Uỷ ban nhân dân cấp huyện về việc cho phép hay chưa cho phép sáp nhập trường tiểu học, Phòng Giáo dục và Đào tạo thông báo kết quả bằng văn bản cho cá nhân, tổ chức.
            2. Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước.
            3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
- Đề án về sáp nhập trường;
- Tờ trình về đề án sáp nhập trường;
- Các văn bản xác nhận về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan;
- Ý kiến bằng văn bản của các cơ quan có liên quan.
            b) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
            4. Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (Phòng Giáo dục và Đào tạo 10 ngày, UBND cấp huyện 5 ngày).
            5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân và Tổ chức.
            6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Giáo dục và Đào tạo.
7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính.
8. Lệ phí: Không.
            9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm): Không.
            10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
- Vì quyền lợi học tập của học sinh;
- Phù hợp với quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục;
- Đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội;
- Bảo đảm quyền lợi của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên;
- Góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục tiểu học.
            11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Thông tư số 41/2010/TT-BGDĐT ngày 30 /12/ 2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định điều lệ trường tiểu học.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
GIỚI THIỆU GIÁO DỤC CAN LỘC
LIÊN KẾT TRƯỜNG
KHỐI LIÊN KẾT NHÀ NƯỚC
KHỐI LIÊN KẾT NGÀNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 64


Hôm nayHôm nay : 521

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 36730

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4714579

DÀNH CHO QUẢNG CÁO
ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
Giới thiệu| Thường trực thuộc| Thông báo| Tin tức| Nhịp sống học đường| Gia đình & Xã hội| Đoàn thể|
  PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CAN LỘC TỈNH HÀ TĨNH
Địa chỉ: Thị trấn Nghèn - Huyện Can Lộc - Tỉnh Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393.841.301 - Fax: 0393.840.556 
Quản trị trang web: Hotline: 0941864555
Email: info@canloc.edu.vn / Website: www.canloc.edu.vn
Ghi rõ nguồn "canloc.edu.vn" khi phát lại thông tin trên website này.

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA.VN. Liên hệ: 0989 662 498


Thiết kế website tại hà tĩnh,  thiết kế website trường học giáo dục ,